मुंबई(रमेश औताडे) : ८४ देशांमधील ५ दशलक्षाहून अधिक खेळाडू आणि उल्लेखनीय ४० टक्के महिला सहभागासह पिकलबॉलची लोकप्रियता वाढत आहे. भारतात गेल्या तीन वर्षांत या खेळात सक्रिय खेळाडूंमध्ये २७५ टक्के वाढ झाली असून २०२८ पर्यंत एक दशलक्ष सक्रिय खेळाडू होतील असा अंदाज आहे.
२३ राज्यांमधील स्पर्धा, हजारो विद्यार्थ्यांना या खेळाची ओळख करून देणे आणि राष्ट्रीय आणि आंतरराष्ट्रीय आव्हाने पेलण्यासाठी तयार असलेल्या खेळाडूंची नवीन पिढी विकसित करणे हा उद्देश बींगो च्या प्रायोजकत्वाने महाविद्यालयात करण्यात येणार आहे.
बिंगो लोकप्रिय करण्यासाठी ऑल इंडिया पिकलबॉल असोसिएशनशी हातमिळवणी करण्याचा एक करार नुकताच एका पत्रकार परिषदेत झाला.
असोसिएशन बद्दल बोलताना सुरेश चंद विपणन स्नॅक्स, नूडल्स आणि पास्ता, आयटीसी फूड्सचे प्रमुख, म्हणाले, बिंगोमध्ये आमचा नेहमीच विश्वास आहे की खेळ आणि नावीन्य हे एकमेकांशी जोडले आहेत.
ज्यामुळे ही भागीदारी अखिल भारतीय पिकलबॉल असोसिएशन हा आमच्यासाठी एक विशेष प्रतिष्ठेचा क्षण आहे. ज्यामुळे आम्हाला देशभरातील तरुण खेळाडू आणि क्रीडाप्रेमींना पाठिंबा देण्यासाठी आम्ही AIPA सोबत मिळून पिकलबॉलचा मजबूत पाया तयार करत आहोत. तळागाळातील कार्यक्रमांद्वारे त्याच्या वाढीला पाठिंबा देण्यासाठी जनजागृती करत आहे.
अखिल भारतीय पिकलबॉल असोसिएशनचे अध्यक्ष अरविंद प्रभू म्हणाले, “बिंगोसोबत भागीदारी करताना आम्हाला आनंद होत आहे. हा ब्रँड लाखो भारतीयांच्या पसंतीस उतरला आहे आणि भारतीय खेळांमध्ये पिकलबॉलला आघाडीवर आणण्यासाठी ही भागीदारी महत्त्वपूर्ण ठरेल असा विश्वास आहे.
विनित कर्णिक व्यवस्थापकीय संचालक म्हणाले, “बिंगो आणि ऑल-इंडिया पिकलबॉल असोसिएशन यांच्यातील पाच वर्षांच्या भागीदारीची घोषणा करणे हे आमच्यासाठी उत्तम सहकार्य आहे.