प्रतिनिधी : बृहन्मुंबई महानगरपालिकेने पावसाळ्यात खड्ड्यांची समस्या सोडवण्यासाठी एक अनोखा मार्ग अवलंबणार आहे. रस्त्यांची स्थिती प्रत्यक्ष अनुभवण्यासाठी आणि खड्डे ओळखण्यासाठी रस्ते अभियंत्यांना दुचाकी घेऊन फिरण्यास सांगितले आहे. त्यानंतर ४८ तासांत खड्डे बुजवले जातील.प्रशासकीय संस्थेने २२७ नागरी निवडणूक प्रभागांपैकी प्रत्येकी एक उपअभियंता नेमला आहे. खड्ड्यांसंबंधीच्या तक्रारी वेळेत सोडवल्या जातील याची खात्री ते करतील. उप आणि सहाय्यक महापालिका आयुक्तांनाही आपापल्या प्रभागातील रस्ते दुरुस्ती प्रकल्पांवर देखरेख करण्याचे काम सोपवण्यात आले आहे.कंत्राटदाराने खराब झालेल्या भागात मस्तकी डांबर टाकले आहे याची पडताळणी करण्यासाठी उपअभियंता घटनास्थळी भेट देतील. चारचाकी वाहनावरून रस्त्याच्या दुरवस्थेचे आकलन करता येत नाही, असा यामागील तर्क आहे. त्यामुळे त्यांना दुचाकीवरून ठिकठिकाणी भेट देण्यास सांगितले जाते.यामध्ये जनतेची भूमिका महत्त्वाची आहे. ते स्थानिक अधिकारी आणि सोशल मीडिया वापरकर्त्यांद्वारे खड्ड्यांच्या तक्रारी करतात. बीएमसीकडे खड्डे ट्रॅकिंग सिस्टम देखील आहे जिथे रहिवासी खड्ड्यांच्या प्रतिमा अपलोड आणि शेअर करू शकतात.आतापर्यंत केवळ २५ टक्के रस्त्यांचे काँक्रिटीकरण पूर्ण झाले आहे. बीएमसीने नुकत्याच आयोजित केलेल्या विचारमंथन सत्रात, मुंबईतील रस्त्यांचा दर्जा सुधारण्यात मदत करण्यासाठी रस्ते अभियंत्यांना IIT बॉम्बे तज्ञांकडून मार्गदर्शन मिळाले.शहरातील २१२ रस्त्यांच्या काँक्रिटीकरणाच्या निविदेला दोन कंपन्यांनी उत्तर दिले होते. ते आहेत APCO InfraProjects Ltd., ज्याने राज्य आणि राष्ट्रीय महामार्गांवर काम केले आहे आणि NCC Ltd. NCC Ltd. पश्चिम उपनगरात रस्ते काँक्रिटीकरणाचे काम करत आहे.विजेत्या बोलीदाराची घोषणा जूनच्या पहिल्या आठवड्यात केली जाईल. आदर्श आचारसंहिता लागू झाल्यावर कार्यारंभ आदेश दिला जाईल. अतिरिक्त ३१२ किमी रस्त्यांचे प्रत्यक्ष बांधकाम पावसाळ्यानंतर सुरू होईल.प्रशासकीय संस्थेने जानेवारी २०२३ मध्ये रोडवे सोल्युशन्स इंडिया इन्फ्रा लिमिटेड (RSIIL) ला २१२ रस्त्यांच्या काँक्रिटीकरणाच्या पहिल्या टप्प्याचे कंत्राट दिले होते. तथापि, अपुऱ्या प्रगतीमुळे, करार निलंबित करण्यात आला.
मुंबईतील खड्ड्याची पाहणी करण्यासाठी अभियंता यांना कामाला लावणार
RELATED ARTICLES